Powered by Tú Cao
1
Bạn cần hỗ trợ?

Bình hút tài lộc là gì? Ý nghĩa bình hút tài lộc

Bình hút tài lộc là gì? Ý nghĩa bình hút tài lộc

Nếu Quý doanh nghiệp đang phân vân không biết nên tặng quà gì cho khách hàng trong những ngày lễ lớn sắp tới thì bình hút tài lộc là một gợi ý cực kỳ hay ho và mang nhiều ý nghĩa thiết thực. Vậy bình hút tài lộc là gì ? Ý nghĩa bình hút tài lộc mang đến cho người dùng là gì? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc này trong bài viết dưới đây.

Bình hút tài lộc là gì? 

Rất nhiều Quý khách hàng hiện đang nhầm lẫn giữa bình hút tài lộc và lộc bình? Vậy bình hút tài lộc là gì ? Bình hút tài lộc là vật phẩm có thể làm từ chất liệu thủy tinh,kim loại hoặc gốm sứ có tác dụng phong thủy và trang trí.

binh-hut-tai-loc-la-gi

Bình hút tài lộc phong thủy

Đặc điểm của bình hút tài lộc là có miệng rộng, cổ thon hẹp và đáy bình rộng ngụ ý tài lộc sau khi chạy vào qua cổ bình xuống đáy bình và ở lại với gia chủ trong thời gian dài. Bình hút tài lộc thường có nắp đậy với ngụ ý để giữ tài lộc và tránh không cho những luồng khí xấu xâm nhập vào bên trong bình.

Có thể nói bình hút tài lộc được mệnh danh là một vị thần phong thủy, mang đến tài vận tốt lành cho gia chủ. Tuy nhiên, để có thể phát huy được tốt nhất ý nghĩa phong thủy mà chiếc bình mang đến thì người dùng cần phải đặt bình đúng vị trí và đúng hướng.

Ngoài ra, những họa tiết hoa văn trên bình hút tài lộc cũng ảnh hưởng rất lớn đến tính phong thủy của bình. Hay nói cách khác, họa tiết hoa văn trên bình là gì thì sẽ mang đến cho gia chủ những ý nghĩa phong thủy tương tự. Ví dụ nếu trên bình hút tài lộc có họa tiết hoa văn cảnh sắc thiên nhiên bốn mùa biểu tượng cho sự hòa thuận, thịnh vượng… Bình hút lộc có họa tiết hình rộng biểu tượng cho tiền tài, danh vọng.

⇒   Đọc thêm: Gốm Bát Tràng, Gốm Sứ Bát Tràng Chính Hãng, Cao Cấp tại Hà Nội

Bình hút tài lộc có ý nghĩa gì ?

Ông bà ta từ xa xưa coi bình hút tài lộc là một trong bát cửu của Phật giáo, tức là vật phẩm được tìm thấy dưới dấu chân của Đức Phật. Vì vậy, ý nghĩa của bình hút lộc không chỉ thu hút tài lộc mà còn giúp xua đuổi những thứ đen tối, “không sạch sẽ”, quấy rầy cuộc sống của gia đình bạn.

binh-hut-tai-loc-la-gi-1

Bình hút tài lộc mang ý nghĩa phong thủy 

Bên cạnh tác dụng phong thủy, bình hút tài lộc còn mang đến ý nghĩa trang trí thêm cho không gian trưng bày thêm sang trọng, đẹp mắt hơn. Đặc biệt, với những mẫu bình hút tài lộc gốm sứ Bát Tràng, luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ của sản phẩm. Mỗi chiếc bình hút tài lộc gốm sứ Bát Tràng nhìn đẹp như một bức tranh nghệ thuật thực thụ.

Cách chọn mua bình hút tài lộc 

Chọn mua bình hút tài lộc cho người kinh doanh

Nếu như bạn là người kinh doanh muốn chọn mua bình hút tài lộc thì chắc chắn điều bạn quan tâm đến là tính phong thủy của sản phẩm. Vì vậy, một gợi ý dành cho bạn là nên lựa chọn bình hút tài lộc theo bản mệnh sẽ giúp chủ nhân thuận buồm xuôi gió hơn trong công việc kinh doanh.

Lựa chọn bình hút tài lộc cho gia đạo

Nếu lựa chọn bình hút lộc cho không gian nhà, thì bạn có thể chọn theo bản mệnh gia chủ, tốt nhất lấy theo bản mệnh của chồng. Tuy nhiên, bên cạnh việc chọn mua bình hút tài lộc theo bản mệnh thì gia chủ cũng cần lưu ý đến một số vấn đề như diện tích không gian trưng bày, phong cách thiết kế nội thất của không gian trưng bày. Những yếu tố này sẽ giúp cho bạn lựa chọn mẫu bình hút tài lộc phù hợp nhất.

binh-hut-tai-loc-la-gi-2

Chọn mua bình hút tài lộc chuẩn nhất

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp cho Quý khách hàng nắm được thông tin bình hút tài lộc là gì ? Ý nghĩa của bình hút tài lộc? Để được tư vấn những mẫu bình hút lộc Bát Tràng đẹp mắt, giá thành phải chăng, Quý khách hàng có thể liên hệ với Gốm Sứ Ngọc Long qua hotline 0793003288 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ Số 30, TT VĐTQHR, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội để mua hàng. Kính chúc Quý khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

error: Content is protected !!