Powered by Tú Cao
1
Bạn cần hỗ trợ?

Các mẫu lộc bình được yêu thích nhất năm 2022

Các mẫu lộc bình được yêu thích nhất năm 2022

Đứng trước vô số sự lựa chọn về các mẫu lộc bình, người tiêu dùng không khỏi băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu lộc bình có hoa văn nào thì vừa đẹp, vừa mang ý nghĩa phong thủy. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý đến Quý khách hàng các mẫu lộc bình đang được chọn mua nhiều nhất trong năm 2022.

Các mẫu lộc bình vì sao phải quan tâm lựa chọn ? 

Lý do đơn giản nhất để giải thích vì sao cần phải quan tâm lựa chọn các mẫu lộc bình đẹp là bởi vì, khi khách hàng bỏ ra một số tiền nhất định, họ luôn mong muốn nhận được những sản phẩm tốt nhất, xứng đáng với số tiền đầu tư. Mua lộc bình cũng như vậy. Tuy nhiên, ngoài lý do này ra, việc lựa chọn được những mẫu lộc bình đẹp còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu xa khác.

Trước hết đó chính là tính thẩm mỹ của sản phẩm được phát huy tốt nhất. Việc cân nhắc chọn mua lộc bình cho phòng khách, phòng thờ sẽ giúp cho khách hàng lựa chọn được những sản phẩm có chất liệu, hoa văn, kích thước phù hợp nhất, mang lại không gian sang trọng, lịch sự.

Ngoài ra, việc lưu ý đến chọn mua lộc bình còn đảm bảo ý nghĩa phong thủy tốt nhất. Từng họa tiết, hoa văn, chất men, đến kích thước sản phẩm cần phải được lựa chọn kĩ càng sao cho phù hợp với mệnh của gia chủ, giúp lộc bình phát huy được ý nghĩa thu hút tài lộc, may mắn cho cả gia đình.

Xem thêm: Tìm hiểu lộc bình nên đặt ở đâu trong nhà? 

Các mẫu lộc bình được yêu thích nhất năm 2022

Mẫu lộc bình cá chép

Gợi ý đầu tiên trong số các mẫu lộc bình đẹp được lựa chọn nhiều nhất 2022 không thể không nhắc đến mẫu lộc bình cá chép. Cá chép là hoa văn tượng trưng cho sự sung túc, ngoài ra cá chép vượt Long Môn còn tượng trưng cho việc thi cử đỗ đạt của kẻ sĩ. Nếu như gia đình bạn đang có con cái trong độ tuổi đi học hoặc đơn giản mong muốn cuộc sống gia đình được sung túc thì mẫu lộc bình cá chép là sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

cac-mau-loc-binh-duoc-yeu-thich-nhat-nam-2022-1

Mẫu lộc bình cá chép 

Mẫu lộc bình có hoa văn chim công 

Công là loài chim quý, tượng trưng cho vẻ đẹp quyền quý, sang trọng. Mặt khác, đuôi của công cũng có hình dáng là mặt trời nên có khả năng mang lại năng lượng tích cực, xua đuổi đi ma quỷ, những điều xấu xa và mang đến tốt lành cho gia chủ.

cac-mau-loc-binh-duoc-yeu-thich-nhat-nam-2022-1-2

Mẫu lộc bình có hoa văn chim công

Mẫu lộc bình có hoa văn lân

Nằm trong danh sách những mẫu lộc bình trang trí được yêu thích nhất năm 2022 không thể không nhắc đến lộc bình hoa văn lân. Lân chính là một trong tứ linh,biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý, cuộc sống thái bình thịnh thế. Lựa chọn lộc bình Bát Tràng họa tiết lân thể hiện ước mong của gia chủ về một cuộc sống sung túc,  thịnh vượng.

Mẫu lộc bình có họa tiết hoa sen

Loài hoa sen – biểu tượng của sự trong sạch và tinh khiết, gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. Hoa sen còn tượng trưng cho sự nối truyền không dứt, thịnh vượng và tiền năng sinh lực dồi dào. Đây chính là mẫu lộc bình được các gia chủ vô cùng yêu thích trang trí trong phòng khách, giúp không gian phòng khách thêm sang trọng.

Mẫu lộc bình có hoa văn hạc 

Chim Hạc chính là loài chim tượng trưng cho sự trường thọ. Hoa văn phổ biến trên lộc bình chính là tùng – hạc trường xuân chính là biểu thị cho sự sống lâu dài và khỏe mạnh. Đây chính là một trong các mẫu lộc bình đẹp, ý nghĩa mà con cháu có thể mua làm quà biếu cho bố mẹ, ông bà, biểu thị cho sự hiếu thuận.

cac-mau-loc-binh-duoc-yeu-thich-nhat-nam-2022-3

Mẫu lộc bình có hoa văn hạc 

Trên đây chính là các mẫu lộc bình đẹp được khách hàng chọn mua nhiều nhất trong năm 2022. Những cái tên được nêu trong bài viết này chỉ là một số gợi ý của chúng tôi, việc chọn mua lộc bình nào còn tùy thuộc vào sở thích và mệnh của gia chủ. Để biết được đâu là sản phẩm lộc bình phù hợp với cung mệnh của gia chủ, phù hợp không gian trưng bày và mang lại vượng khí tốt lành, gia chủ tìm đến những địa chỉ cung cấp lộc bình uy tín để nhận được tư vấn.

Liên Hệ: Gốm sứ Ngọc Long

error: Content is protected !!