Powered by Tú Cao
1
Bạn cần hỗ trợ?

Có nên mua bình hút lộc cao cấp?

Có nên mua bình hút lộc cao cấp?

Hiện nay có rất nhiều người lựa chọn bình thu hút tài lộc trưng bày trong không gian sống hay văn phòng làm việc. Hầu hết mọi người lựa chọn bình hút lộc trưng bày vì biết rõ ý nghĩa của vật phẩm phong thủy tâm linh này, nhưng cũng có một số khách hàng chọn mua và trưng bày vật phẩm này theo số đông. Vậy bình hút lộc có ý nghĩa như nào và có nên chọn mua bình hút lộc cao cấp không? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây nhé!

Bình hút lộc cao cấp và ý nghĩa phong thủy

binh-hut-loc-tuong-trung-cho-tai-loc-may-man-an-lanh

Bình hút lộc tượng trưng cho tài lộc, may mắn, an lành

Bình hút lộc cao cấp được coi là vật phẩm phong thủy dùng để trưng bày có thể đem đến sự may mắn, tài lộc và bình an cho người sử dụng. Bình thu hút lộc mang ý nghĩa phong thủy lớn:

  • Tương truyền là một trong bát bảo của Phật giáo, được tìm thấy dưới dấu chân của Đức Phật nên bình hút lộc là biểu tượng của sự an lành, có khả năng xua đuổi tà khí.
  • Bình có hình dáng tượng trưng cho sự thu hút và gìn giữ tài lộc. Miệng loe để hút được nhiều vượng khí, cổ hẹp giúp ngăn cản tài khí ra bên ngoài, thân bình phình to có thể chứa đựng và bảo quản nhiều của cải, tài sản.
  • Những họa tiết được trang trí trên thân của bình có ý nghĩa biểu tượng lớn. Ví dụ họa tiết hoa lá bốn mùa tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy, hay rồng phượng là hình ảnh của đường công danh tiền tài rộng mở, họa tiết “thuận buồm xuôi gió” là biểu tượng của sự thuận lợi,…

Bình hút lộc cao cấp có nên mua không?

Bình hút tài lộc có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như thủy tinh, gỗ, gốm sứ,… Bình hút lộc là loại bình thu hút tài lộc được tạo thành bởi các chất liệu phổ biến, hoặc các chất liệu cao cấp kết hợp với sự chế tạo khéo léo, tỉ mỉ, có vẻ ngoài hoàn mỹ và độ bền bỉ theo thời gian.

binh-hut-tai-loc-cao-cap-la-mon-qua-y-nghia-sang-trong

Bình tài lộc cao cấp là món quà ý nghĩa, sang trọng 

Là vật phẩm phong thủy được chế tạo tinh xảo, chất lượng cao nên bình thu hút tài lộc cao cấp chắc chắn có giá cả nhỉnh hơn. Điều này khiến cho những người coi trọng phong thủy tâm linh và nhiều người quan tâm đến bình thu hút tài lộc thắc mắc có nên mua sản phẩm bình hút lộc cao cấp không. Dưới đây là một số lợi ích mà bình hút tài lộc cao cấp mang đến:

  • Là vật phẩm phong thủy kích hoạt, thu hút tài lộc, mang đến sự may mắn, thuận lợi, bình an cho gia chủ.
  • Là vật phẩm trang trí sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi vị trí trong nhà với độ bền cao.
  • Là món quà ý nghĩa, đặc biệt dành cho người thân trong gia đình, bạn bè ngày khai trương cửa hàng, ngày tân gia, quà tặng biếu sếp,…

Xem thêm: Cách chọn bình hút lộc đắp nổi phù hợp với từng bản mệnh

Mua bình hút lộc cao cấp nên lưu ý gì ? 

Chọn bình theo đúng chuẩn phong thủy

Kiểu dáng, chất liệu, họa tiết của bình hút lộc khác nhau sẽ tượng trưng cho những ý nghĩa khác nhau. Bạn cần lựa chọn chiếc bình có kiểu dáng, chất liệu, họa tiết tương ứng với điều mong cầu của bản thân, gia đình. Ví dụ muốn cầu tài lộc, phú quý nên chọn bình có họa tiết chim phượng, tứ quý,…

hoa-tiet-chim-cong-tuong-trung-cho-phu-quy-giau-sang

Họa tiết chim công tượng trưng cho phú quý, giàu sang

Chọn vị trí đặt bình đúng phong thủy

Chỉ khí đặt bình theo đúng phong thủy thì chiếc bình hút tài lộc mới có thể phát huy được tốt nhất vai trò, chức năng. Theo quan niệm phong thủy dân gian từ xưa, nên chọn vị trí kín đáo để trưng bày bình với ý nghĩa tránh mất mát, tiêu hao của cải.

Cần đổ đầy bình

Không nên để trống bên trong bình thu hút tài lộc. Bạn nên xin ít đất của nhà giàu đặt kèm cùng bao lì xì đựng tiền, đá quý, đồng xu, ngũ cốc,… vào trong bình tượng trưng cho sự đủ đầy, sung túc.

Những chia sẻ trên đây mong rằng có thể cung cấp đến quý bạn thông tin bổ ích và giúp bạn giải đáp được thắc mắc có nên mua bình hút lộc cao cấp không. Nếu còn những băn khoăn về sản phẩm bình thu hút tài lộc hãy liên hệ tới chúng tôi thông qua Hotline để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình nhanh nhất. Xin chân thành cảm ơn!

Hãy liên hệ với chúng tôi – Gốm sứ Ngọc Long:
Địa chỉ: Số nhà 30, QL.1A, TDP Viện điều tra Quy Hoạch Rừng, X. Vĩnh Quỳnh, H. Thanh Trì, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0793.00.3288
Website: https://gomsungoclong.com.vn/

error: Content is protected !!